Trang chủ Tin tức

THÔNG TIN VỀ “CHƯƠNG TRÌNH HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG” ĐỐI VỚI XE Ô TÔ FORD CÓ HIỆN TƯỢNG RÒ RỈ DẦU

18/03/2021 - THÔNG TIN VỀ “CHƯƠNG TRÌNH HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG” ĐỐI VỚI XE Ô TÔ FORD CÓ HIỆN TƯỢNG RÒ RỈ DẦU

Liên quan vụ việc một số xe ô tô Ford gặp hiện tượng rò rỉ dầu trong quá trình sử dụng đã được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) thông tin trong thời gian vừa qua, trên cơ sở nội dung báo cáo, cập nhật của Công ty TNHH Ford Việt Nam (Ford Việt Nam), Cục CT&BVNTD thông báo về “Chương trình Hài lòng khách hàng 21P01” của Ford Việt Nam, cụ thể như sau:

1.  Nội dung Chương trình

Nhằm đề phòng và khắc phục hiện tượng ngấm dầu có thể xuất hiện tại Ống vào két làm mát khí nạp (CAC) trên một số xe Ford Ranger/Everest động cơ 2.0 Diesel, Ford Việt Nam đã ban hành “Chương trình Hài lòng khách hàng 21P01” với mục tiêu hướng dẫn các Đại lý chủ động thay thế vòng đệm làm kín của Ống vào két làm mát khí nạp cho các xe trong phạm vi ảnh hưởng.

- Phạm vi ảnh hưởng: Các xe thuộc phạm vi Chương trình được sản xuất tại nhà máy Ford ở Thái Lan, được Ford Việt Nam nhập khẩu và phân phối trong giai đoạn như sau:

+ Các xe Ford Everest:  Từ ngày 27/11/2017 đến 25/11/2019;

+ Các xe Ford Ranger: Từ ngày 28/11/2017 đến 25/11/2020;

+ Các xe Ford Ranger Raptor: Từ ngày 23/01/2018 đến 25/11/2019.

Ford Việt Nam đã chủ động lập và gửi danh sách số VIN các xe thuộc phạm vi Chương trình đến các Đại lý Ủy quyền trên toàn quốc của Ford Việt Nam. Các xe thuộc phạm vi Chương trình sẽ được Đại lý chủ động kiểm tra và thay thế (nếu cần) khi các xe vào thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ.

Trường hợp người tiêu dùng cần kiểm tra xem xe của mình có thuộc phạm vi Chương trình hay không vui lòng liên hệ Đại lý hoặc tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Ford Việt Nam 1800-588888 để biết thêm chi tiết.

- Thời gian bắt đầu Chương trình: từ ngày 10/3/2021.

- Thời gian dự kiến để thực hiện việc thay thế: tối đa là nửa ngày làm việc.

- Chi phí: Việc thay thế được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

2. Thông tin khuyến nghị

Cục CT&BVNTD thông báo thông tin về Chương trình nêu trên để người tiêu dùng được biết, chủ động thực hiện và phối hợp kiểm tra, giám sát hoạt động khi mang xe tới bảo dưỡng tại các Đại lý của Ford Việt Nam.

Trường hợp có các vấn đề thắc mắc liên quan, người tiêu dùng có thể liên hệ các Đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam hoặc đường dây nóng miễn phí của Ford Việt Nam: 1800.588.888 để được tư vấn, hỗ trợ.

Trân trọng./.

Nguồn: Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sự kiện