Trang chủ Tin tức

Thông báo về việc mở rộng Chương trình thu hồi xe ô tô Mitsubishi Outlander của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam

25/05/2021 - Thông báo về việc mở rộng Chương trình thu hồi xe ô tô Mitsubishi Outlander của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương tiếp nhận báo cáo của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (Công ty) về việc mở rộng danh sách các xe ảnh hưởng liên quan đến lỗi bơm xăng trên các dòng xe Outlander do Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam sản xuất lắp ráp và phân phối.

Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty cung cấp, Cục CT&BVNTD xin thông báo về chương trình thu hồi mở rộng nêu trên, cụ thể như sau:

1. Thông tin chung về chương trình thu hồi sản phẩm

Chương trình này là Chương trình mở rộng diện thu hồi của Chương trình số THSP/2021/06 để thay thế bơm xăng cho các xe ô tô Outlander do Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam sản xuất lắp ráp và phân phối, đã được Cục CT&BVNTD thông báo chi tiết tại đây

Thông tin cập nhật về Chương trình này không ảnh hưởng tới người tiêu dùng đã thực hiện Chương trình theo thông báo và liên hệ từ Công ty trước đó nhằm sớm triển khai hoạt động sửa chữa, thay thế đảm bảo quyền lợi và an toàn cho người tiêu dùng. Các thông tin khác về nội dung Chương trình không thay đổi và không bị ảnh hưởng bởi nội dung cập nhật này.

2. Thông tin cập nhật của Chương trình mở rộng

2.1 Thông tin về sản phẩm

2.2. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến:

- Thời gian dự kiến khắc phục: 1,1 giờ/xe

- Thời gian khắc phục chi tiết:

 Số TT  Công Việc  Thời gina dự kiến (Giờ)   Linh kiện, vật tư thay thế  Mã linh kiện
 1    Thay thế bơm xăng  1,1 giờ  Bơm xăng  17031 W030P

2.3. Thời gian thực hiện

- Thời gian bắt đầu: 24/05/2021

- Thời gian dự kiến kết thúc: 23/05/2023

2.4. Phạm vi sản phẩm bị ảnh hưởng

- Số lượng xe bị ảnh hưởng đã bán ra thị trường là: 90 xe

- Số lượng xe bị ảnh hưởng nằm trong kho của Công ty hoặc tại các nhà phân phối: Không có

- Tất cả các xe Mitsubishi Outlander được lắp ráp sau ngày 23/07/2019 không thuộc diện ảnh hưởng của Chương trình này.

3. Liên hệ: Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các nhà phân phối dịch vụ ủy quyền của Công ty hoặc số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật của Công ty: 0903.999.141 hoặc E-mail: cskh.mitsubishi@gmail.com hoặc truy cập theo địa chỉ https://www.mitsubishi-motors.com.vn/tin-tuc/thong-tin-trieu-hoi-c129.html  

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục CT&BVNTD đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam thực hiện.

Cục CT&BVNTD trân trọng đề nghị các phương tiện truyền thông, báo chí phối hợp đưa tin để người tiêu dùng trên toàn quốc được biết.

              Xin trân trọng thông báo./.

 

Nguồn: Phòng Bảo vệ người tiêu dùng

Sự kiện